News

The Circle Green Day

26 September 2024 |
อ่านแล้ว:
ครั้ง

Share

The Circle Green Day งานประจำปีของ The Circle Ratchapruk ปีนี้พบกันในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 26-27 ต.ค. 67 กลับมาในครั้งนี้เราใส่ใจรายละเอียดให้กับทุกองค์ประกอบมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน ในแบบที่ทุกคนสามารถทำได้อย่างสบายใจโดยเราได้สอดแทรกไปในทุก ๆกิจกรรมภายในงาน

รวมถึงร้านค้าที่มาร่วมออกบูธใน Green Market เราได้คัดเลือกร้านที่มีแนวคิดในแบบเดียวกันกับเรา เช่น มีการใช้วัตถุดิบปลอดสารเคมี, ไม่ใช้สารเคมีตลอดการปลูกและเลี้ยง หรือไม่ใช้วัตถุปรุงแต่งอาหาร อีกทั้งยังมีการจัดการขยะภายในร้านได้ดีและมีความตั้งใจที่จะลดปริมาณของขยะที่เกิดมาจากร้านให้ได้มากที่สุด

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือ Green Workshop สอนทำ “Flower Pressing” งานคราฟต์ที่จะทำให้ทุกคนรู้ถึงวิธีการเก็บหรือถนอมความสวยงามของดอกไม้ไว้ชื่นชมต่อได้ และยังสามารถนําไปต่อยอดในงานประดิษฐ์ต่าง ๆได้อีกด้วย

ภายในงานยังมีกิจกรรม “Collect stamps & Get special gift” ที่ให้ทุกคนตามเก็บสแตมป์ในแต่ละกิจกรรมภายในงาน เมื่อครบตามจำนวนที่เรากำหนดไว้จะได้รับของขวัญอย่าง คูปองจากร้านที่มาออกบูธ ต้นไม้ดอกไม้หรือผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและแก้วน้ำหรือถุงผ้าจาก The Circle Ratchapruk

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆภายในงานสามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า Facebook และ Instagram ของ The Circle Ratchapruk

พบกันที่งาน The Circle Green Day ในวันที่ 26-27 ต.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. บริเวณ Hidden Forest Pavilion หรือข้างตึก Villa Market ด้านในโครงการ The Circle Ratchapruk

#TheCircleRatchapruk#TheCircleGreenday#Greendaymarket#Thecircleratchaprukreview#เดอะเซอร์เคิลราชพฤกษ์#ราชพฤกษ์#ตลิ่งชัน#เวิร์คชอป#workshop

Total Page Visits: - Today Page Visits:

Share

Other news & activity